หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ช่วยมารับผิดชอบหน่อยได้ไหม ชาวบ้านเขาเดิอดร้อนกันมาหลายปีแล้ว
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
truemove
truemove H
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 1377287 ครับ
จากปัญหาดังกล่าวที่ท่านได้แจ้งมา ทางผมได้ประสานงานเร่งด่วนดำเนินการแก้ไขให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับผม
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
5G SA True เติมเงินใช้ได้หรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยครับ 5G SA ของทรู สามารถเปิดกับระบบเติมเงินได้หรือไม่ ถ้าได้แพ็คไหนบ้าง หรือรายเดือนแพ็คไหนครับ ทำไมเปิดยากมากๆ เปิดได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 2677512
เติมเงินทรูเงินเหลือโดนหักจนหมด แต่โปรเน็ตยังเหลืออยู่
เมื่อสักครู่จขกท ได้ทำการเติมเงินของทรูไป95 บาทโดยหักโปรอัตโนมัติไป 50 บาท เหลือเงินอยู่ 40กว่าบาท แต่เพียงเวลาอันสั้นเงินที่เหลือก็อันตรธานหายไป เงินเหลือ14บาท สักพักเหลือ2บาทในเวลาไม่ถึงนาที ไม่มีsm
สมาชิกหมายเลข 9104192
มีข้อความเตือนการชำระเงินค่าบริการของอะไรไม่รู้เด้งขึ้นมาใน True Wallet
มีข้อความเตือนการหักค่าบริการขึ้นมาในWallet แต่ไม่บอกว่าเป็นบริการอะไรประมาณ 2000 บาท(รู้สึกเหมือนจะเป็นsubscriptionจากโปรแกรมอะไรไม่รู้ที่เคยไปสมัครFree trialไว้ก่อนหน้านี้) เช็คดูในการตั้งค่าการชำระ
สมาชิกหมายเลข 5320646
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
ทรูบัคบ่ ?
คือสมัครเน็ตไปตอนบ่ายสาม สมัครเสร็จชาร์จแบตโทรศัพท์ไว้ ไปทำธุระ พอกลับมาจะดูยูทูป เน็ตไม่มี คิดว่าเป็นที่โทรศัพท์ร้อนมันอาจรวน เลยรีบูต แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรแจ้งรีเซ็ตสัญญาณ ปิด-เปิดเครื่องก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 7348039
โปรเน็ต 15 Mbps 100 บาท ของทรู จะถูกยกเลิกไม่ต่อโปรนี้ให้ทุกเบอร์แล้วใช่ไหมครับ
จะได้เตรียมย้ายครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
True เติมเงิน ต่อโปรไม่ได้ครับ
เติมเงินรอไว้แล้ว ต่อโปรไม่ได้ครับ เบอร์ 0983109941 ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
papa-cartoon
รบกวนสอบถามตอนนี้ ถ้าจะย้ายค่ายจาก DTAC นี่เหลือแค่ AIS เจ้าเดียวถูกไหมครับ?
อยากย้ายค่าย จาก DTAC แต่เข้าใจว่าเหลือแค่ AIS ถูกไหมครับ เพราะ TRUE ก้อเจ้าของเดียวกัน? ขอบคุณครับ
ท้องฟ้าสีฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ช่วยมารับผิดชอบหน่อยได้ไหม ชาวบ้านเขาเดิอดร้อนกันมาหลายปีแล้ว